ગુજરાતી પ્રતિભા પરિચય

ગુજરાતનાં પનોતા સંતાનોનો પરિચય

અશોક દવે, Ashok Dave


”હું ભાગ્યે જ સાહિત્યનું કંઈ પણ વાંચુ છું”

” લખવાના કારણે મારે તો બપોરનાય ઉજાગરા થાય છે.”

“ આ માણસે બુધવારની સવાર વર્ષો પર્યંત પડવા નથી દીધી!…..હાસ્યજ્યોતિથી બપોરિયાં ઊજવે છે….કલમનો ઉપયોગ અંગત રાગદ્વેષ માટે ક્યારેય કરતો નથી”
– રાધેશ્યામ શર્મા

પ્રેરક અવતરણ
” Never Explain. Your friends don’t need it. Your enemies won’t believe it.”
” कुछ करके भी दिखाना पडता है ।”

# રચનાઓ: બુધવારની બપોરે માંથી   -૧- -૨- :  -૩- :   -૪-  :  -૫ –

# તેમનો પોતાનો બ્લોગ ( છેક ૨૦૦૧માં શરૂ  કરેલો )

______________________________________________________

સમ્પર્ક       જે- 7/81, અખબારનગર, નવા વાડજ, અમદાવાદ –  380 013

ઇમેઇલ     ashokdave_52@yahoo.com

જન્મ

  • ૨૯-ફેબ્રુઆરી, ૧૯૫૨; જામનગર

કુટુમ્બ

  • પિતા – ચંદુભાઈ ; માતા – જસુમતીબેન
  • પત્ની – શ્રીમતિ ‘હકી’; પુત્ર – સમ્રાટ ; પુત્રી – ઉત્સવી

અભ્યાસ

  • બી.કોમ

વ્યવસાય

  • નોકરી

જીવનઝરમર

  • હાસ્ય સાહિત્ય કરતાં વધુ શોખ સંગીતનો, વિન્ટેજ ફિલ્મ ગીતો પર આધારીત ‘ફરમાઇશ ક્લબ’નું પણ સંચાલન કરે છે.
  • હાસ્ય સાહિત્ય ખુબ અજમાવ્યું, ‘ ગુજરાત સમાચાર’ ની ‘ બુધવારની બપોરે’ કટારના લેખક
  • રાજકપુરની ફિલ્મ ‘જાગતે રહો’  જોઇ  જીવનમાં કાંઇક કરવાના ઓરતા જાગ્યા
  • તેમનું બહુ જાણીતું પાત્ર ‘ જેન્તી જોખમ ‘
  • આકાશવાણી પર ઘણા કાર્યક્રમો આપ્યા
  • લખવા વાંચવા કરતાં ઘેર આવનાર વધુ મહત્ત્વનો
  • અંબાજીમાં પૂરી આસ્થા
  • પ્રથમ કૃતિ – (પાકિસ્તાનના પ્રમુખ ) સ્વ.યાહ્યાખાનને પત્ર , ૧૯૬૯
  • પ્રિય લેખકો: શરદબાબુ, દેવયાની ચોબલ અને મહાત્મા ગાંધી

રચનાઓ

  • બુધવારની બપોરે, જેન્તી જોખમ સાથે કુલ ૧૮ જેટલા પુસ્તકો

સાભાર

  • ‘સાક્ષરનો સાક્ષાત્કાર’ – રાધેશ્યામ શર્મા, રન્નાદે પ્રકાશન

189 responses to “અશોક દવે, Ashok Dave

  1. nilam doshi મે 5, 2007 પર 9:30 પી એમ(pm)

    મારા મિત્ર અશોક્ભાઇનો પરિચય અહી વાંચી આનંદ થયો. એમનો બીજો પણ ઘણો પરિચય આપી શકુ તેમ છું.સરસ મજાના મળવા જેવા માણસ.

  2. Pingback: અનુક્રમણિકા - અ « ગુજરાતી સારસ્વત પરિચય

  3. Pingback: પલ્લવી મિસ્ત્રી, Pallavi Mistry « ગુજરાતી સારસ્વત પરિચય

  4. Raj ડિસેમ્બર 15, 2007 પર 4:07 એ એમ (am)

    Hi,
    I m Raj from Kampala,Uganda, i m looking for Book writen on Moh.Rafi saheb by Mr.Ashok Dave, and for that i even mail to Gujrat samachar, but i dont get any reply,
    so if anyone know right i.d or phone no. of Ashok dave pl. cont him and give my i.d. for further cont. regarding that book.

    Thanx and Hope i get some responce from this site

    Raj
    +256-71-256-4665

  5. કાર્તિક મિસ્ત્રી ડિસેમ્બર 21, 2007 પર 10:34 એ એમ (am)

    અશોક દવેનો જન્મ ૧૯૫૨. નહી કે ૧૯૨૯માં..

  6. Pingback: Test « મારા વિચારો, મારી ભાષામાં.

  7. Darshak Vaishnav જાન્યુઆરી 9, 2008 પર 3:25 પી એમ(pm)

    I have travelled extensively with Ashokbhai on a Bajaj Scooter within Ahemadabad! We worked in the same company and shared a ride everyday from home to work to Gujarat Samachat to home.

    Ashokbhai is one of the most funny, lively and emotional personality I have ever met.

    Miss you Dadu!

    Darshak
    Toronto-Canada

  8. Ashok Dave માર્ચ 15, 2008 પર 7:09 એ એમ (am)

    Hello, I am Ashok Dave. Thanks for reading my articles ”which even I don’t read!!!”
    Please incorporate some corrections in my Bio Data that appears above.
    1) I was born on 29th February, 1952 and NOT in 1929 as mentioned. I was wondering as to how and why only people above 85-years write to me. Now I know, they too thought, I am a bloody BUDDHA, (which I am of course, but not as one thinks!!)….and thank you Kartik for suggesting the correction.
    2) For Raj in Kampala, Uganda, pl. e-mail me on ashokdave_52@yahoo.com
    3) I really am thankful both to Neelam Doshi-a very good friend of mine and yes….Darshak is pretty right…I did wandered a lot on Scooter with him to “Strengthen” the Ambanis, once upon a time. Oh vow…I didn’t know the Canadians are so lucky to have you with them. Darshak is a versatile Classically trained singer. Aadarniy Sumantbhai Vashi knows more about me than even I do. Such is his love for me.
    4) The number of books written by me goes to 18 now. Please make corrections, if you can.
    5) May God Bless All of You From my worst articles, that appears once in a while.
    – Ashok Dave.

  9. Ashok Dave માર્ચ 15, 2008 પર 7:11 એ એમ (am)

    Addenda From Ashok Dave:
    I now live at the below mentioned address.
    ASHOK DAVE,
    BHOOMI DEEP, NARANPURA CHAR RASTA,
    AHMEDABAD-380 013.
    INDIA.

  10. Manish Kapadia માર્ચ 24, 2008 પર 5:42 એ એમ (am)

    Dear Dadu ji,

    Enjoyed your comments & company.
    Best Wishes …….
    Manish Kapadia

  11. Hemang મે 10, 2008 પર 1:41 એ એમ (am)

    Sir,
    Why dont u come in Comedy champions ? why only Gujju people should know u ?
    Let the whole India enjoy(or Suffer)!?
    what u say ?

  12. kamlesh મે 26, 2008 પર 8:03 એ એમ (am)

    hi…..i am kamlesh langalia from Bhavnagar… i love reading BUDHAVAR NI BAPORE..regularly ……SIXERS are simply superb…….
    above all i admire your musical knowledge ……i love rafisaheb as good as you do……i wish to meet you personally, any time when time permits…..
    very long time back i visited an exibition of different kind of marriage cards wherein
    i came across yours ,,,i would be very much obliged if you can send the scanned copy of the same at my above mentioned mail adress……..thanx

  13. Dhaval જુલાઇ 15, 2008 પર 12:55 એ એમ (am)

    Hi,

    This is Dhaval Here, One of the fan of Ashok Dave,
    I like every commants, I get ready early on every wednesday to read – Boodhvar Ni Bapor, it sounds too imressive,

    I read that article, in which ashok go to publication for publishing his article in future and haki was ill , all that, I some tear comes out from my eye, who told ashok dave is only the comedy writer , he is also emotional writer too,

    and his love for indian music sound every friday.. His love for kishor da, Greate !

    but one more , His dedication of Hindus , and India is salutable, …

    Love u.. Keep smiling …

    Dhaval Chauhan

  14. kaushik patel ઓગસ્ટ 19, 2008 પર 9:32 પી એમ(pm)

    Ashokbhai,
    I am taking this oppertunity to meet u.After along time ,Janakbhai Dave and I had atalk.At present we both are in U.S.A,and remembered the old days with Shri.Chandubhai and family.
    We are always reading your articales,and enjoy it. Thaks.

    Kaushikbhai Patek (Sajavat)

  15. shamman સપ્ટેમ્બર 21, 2008 પર 12:04 પી એમ(pm)

    Hi Ashok,
    Wow really funny you are., surprise still u did not fall for reg. things. Looks like pain in life is faaaaaar apartfrom you and still loves comedy You know my son has a bad impression about me that I hate comedy.Yes, we have a lot best chhanals to please you and write lot about them Ashok plz write soon so when are yiu comming here?yiu have a place to stay with no jurmana foe not getting in touch with me.
    byed see you

  16. shamman સપ્ટેમ્બર 30, 2008 પર 9:00 એ એમ (am)

    Hi..ashok…forgot me today? yes..main wahi hoon…jeehan aaj idd hai…budhwar ko likna nahi hai? your mails etc are very qute and wish you a good for more articles…as …life is running away so catch..all butterflies asap as…budhwar a raha hai..your book i wanna my son to read..how many books till now have?

  17. what happen? ઓક્ટોબર 20, 2008 પર 9:45 પી એમ(pm)

    what happen to aricles review?
    are u writing ?
    I want your best one in my emails…best wishis.

  18. Ketan Dave ઓક્ટોબર 23, 2008 પર 11:42 એ એમ (am)

    Hi there,

    Nice to find a place where I too can say ” I have always liked your humor” – I grew up reading your articles and still remember so many of them. God Bless you –

    Ketan

  19. jayesh pandya ઓક્ટોબર 25, 2008 પર 8:08 એ એમ (am)

    i wants to meet ashok dave. in gujarat samachar i always like to read him. so gooooooooooooooooood.

  20. Avirat Patel ઓક્ટોબર 26, 2008 પર 8:07 એ એમ (am)

    Dear sir,
    basically i am from bhavnagar but working @ ahmedabad(far from family), whenever i am at bhavnagar specialy saturday-sunday i am waiting for your article “Encounter”… really it is very nice…….
    …… i would like to meet you…..

    — Avirat

  21. Manoj C Jethwa ઓક્ટોબર 29, 2008 પર 3:37 એ એમ (am)

    Dear sir
    it is very good. Wish you happy new year and happy diwalia
    regards
    manoj

  22. Jignesh Solanki નવેમ્બર 20, 2008 પર 3:23 પી એમ(pm)

    Suu Kyo Cho Dadu!!!

    After a lots of effort, and sending large number of emails to Gujarat Samachar (among which, none of them was replied by GS)… finally I found your email.

    Let me introduce myself… I am sure you definitely have forgotten … its not your mistake… we just met once or twice…

    I am Jignesh Solanki… In the year 2000/2001, when Mrs. Haki was visiting ‘Boston’s Computer Institute’ at Vijay Char Rasta, Ahmedabad… I was one of the faculty over there…who taught Windows Basics to Mam. I was being introduced to you by Mr. Udayan Vyas…we both are great fan of yours.

    I am working @ Adobe Systems, Inc. San Francisco, CA. But I never miss any single article of ‘Budhvar Ni Bapor’… Actually I got to read that article even before Gujarat reads… as I used to read it on Tuesday Afternoon (which is Tuesday midnight in India…and gujaratsamachar.com site is updated with new articles) 🙂 🙂 I am lucky to read it before any one reads it in Gujarat….

    I am inspired a lot with your humour… and with minimum changes (to adjust fun for translating in English), I used to spread simillar humour in the office & other our Indian community 🙂 :)… Balle Balle….

    Dadu, please reply karjo, tamara reply ni print-out laminate karavi ne mara ghar ma latkavish… Pls Pls reply dear dadu….

    With Best Regards….

    Ek Bhakt

  23. ASHOK DAVE ડિસેમ્બર 5, 2008 પર 6:53 એ એમ (am)

    Hie All,
    I am Ashok Dave again to thank all those who read my articles and send their feedback, which is always essential to me.
    I don’t know who runs this websight, ’cause inspite of drawing their attention to correct many wrong information about me, there are no rectifications either on my birth-year (which is 1952 and NOT 1929), the musical club, BASED ON THE VINTAGE FILM SONGS I have been running in Amdavad is FARMAISH CLUB and not Harmonium or a Tablaa-Dholak Club. The address should also be corrected.
    ….and for my readers, I shall reply any of your questions here or even on my ashokdave_52@yahoo.com
    – Ashok Dave

    • કૃતેશ જૂન 9, 2011 પર 7:22 એ એમ (am)

      ધન્યવાદ સાહેબ

      આપે ધ્યાન દોરેલી ભૂલો સુધારી લીધેલ છે. બીજી કોઇ ભૂલ કે અપડેશન હોય તો જણાવવા વિનંતી. અને આપે ધ્યાન દોરેલ ભૂલ સુધારવામાં થયેલ દેર બદલ હું દિલગીર છું.

      • Jayesh Jariwala માર્ચ 13, 2016 પર 9:11 પી એમ(pm)

        હજુ એડ્રેસ અખબારનગરનું જ બોલે છે. ઘણાં લાંબા સમયથી દવે સાહેબ ભૂમિદીપ એપાર્ટમેન્ટ, નારણપુરા ચાર રસ્તા પર રહે છે.

  24. sheetal જાન્યુઆરી 11, 2009 પર 7:39 પી એમ(pm)

    hi I would like a reply I am sure ashok dave remembers me sheetal !!

  25. namrata ફેબ્રુવારી 8, 2009 પર 10:41 પી એમ(pm)

    hello,
    asokbhai, kem nu chale chhe? su kiyo chho? oh my god, i wanted to c u since long time but today somehow i came to yr blog while searching through my blog and i saw u, ok ok first let me introduce u my self,tame kadach yaad hashe k nahi pan ghana vakhat pehla hu tamare tya avi hati, ane aapne vaat thai hati k hu singer chhu, and i used to c yr old gold songs’ programme, ok ok me tamaru id coffe house ma joyu hatu pan i lost my book. so happy to c u here, oh i forgot to tell u that now days i m in newzealand, studying IT, ok c u , may god bless u bye c u

  26. Dipesh Soni ફેબ્રુવારી 15, 2009 પર 10:21 એ એમ (am)

    Solid dadu. Salu aatli zindadili thi jawab aapta lekhak be j joya chhe. amno chahak chhu tenathi garv anubhavu chhu. Aaj sudhi ma be j lekhak ne jani sakyo chhu Ashok Dave ane Jay Vasavda. – I have found only two persons who can write with spirits of feelings in which they beliave. I proud my self as being fren of him. I love Ashok Dave & Jay Vasavda.

  27. Ashok Dave Interview માર્ચ 4, 2009 પર 2:28 એ એમ (am)

    He truly is a humorist. I recently interviewed him. You can check the same at speakbindas Dot Com

  28. ravi mathur માર્ચ 13, 2009 પર 5:49 એ એમ (am)

    Dear Sir,
    I think the Date Of Birth given here is wrong.

  29. Nivedita Bhatt એપ્રિલ 8, 2009 પર 12:10 પી એમ(pm)

    Hi Assokbhai,

    I am very much Gujju woman and I make very good PaniPuri. All round and crispy too.

    Nivedita Bhatt

  30. jatin dave એપ્રિલ 16, 2009 પર 9:39 એ એમ (am)

    dear ashokbhai
    great to read about ‘baraf na golas’ in budhwar ni bapor,would like to share a thought
    -for all cricket matches-ipl etc,instead of drinks on the field-we can have–‘baraf na gola ni laari’ on the field–& golas time for tea time—for a change
    what do you say sir—?

    jatin dave–
    –mumbai

  31. सागर नाहर એપ્રિલ 26, 2009 પર 4:35 એ એમ (am)

    आदरणीय सुरेशभाई
    एक अनुरोध छे, अगर आप अशोक भाई नो ईमेल एड्रेस जणावी शकशो तो आपनी बहु ज मेहरबानी हशे। मारे एमनी साथे हिन्दी फिल्म संगीत पर थोड़ीक चर्चा करवी छे।
    आभार

    ॥दस्तक॥,
    गीतों की महफिल,
    तकनीकी दस्तक

  32. सागर नाहर એપ્રિલ 26, 2009 પર 4:38 એ એમ (am)

    मारो आई डी छे
    sagarnahar @ gmail.com

    सागर नाहर
    सिकन्दराबाद ( आ.प्र)
    040 6617 3487

  33. A 1952 leaper. એપ્રિલ 30, 2009 પર 4:52 પી એમ(pm)

    Just one line for Shri Ashok Dave…
    The most lovable humourist of the century.

  34. Speakbindas મે 7, 2009 પર 8:33 એ એમ (am)

    Dear fans of Ashok Dave.

    I am glad to announce that Video Interview of Ashok Dave is published now.

    You can view the same at: http://www.speakbindas.com/video-interview-of-ashok-dave/

    He is such a jolly person, and interviewing him was like meeting a down to earth person. Watch the video, and you will feel the same.

  35. અશ્વિન વી. પટેલ મે 7, 2009 પર 11:30 એ એમ (am)

    સ્પીકબિન્દાસ ભાઈ,
    આવી મજાક ના કર ભાઈ.
    બહુ મોટી આશા સાથે મેં ઉપર બતાવેલી લિન્ક પર જઈને જોયુ પણ ઍક આંચકો લાગ્યો.
    મોટરસાઈકલ ના ટાયર નું પંકચર સાંધવાની રીત નો વીડિયો બતાવીને ઍમ કહે છે કે શ્રી અશોક દવે ના ઇન્ટરવ્યૂ નો વીડિયો છે?
    સાવ આવું?
    આ વીડિયો નું ટાઈટલ છે – “Video of Two Wheeler’s Tyre puncture being repaired at a roadside local Two Wheeler Repairing Centre in Rajkot City.”.

    કુલ 7 મિનિટ અને 9 સેકન્ડ નો વીડિયો છે ઍમ બતાવે છે.
    વીડિયો નો હોય તો ના પાડી દ્યો મારા વાલા પણ આમ ખોટી આશાઓ ના જગાવો બેઠા બેઠા.

  36. Tushar Thakker મે 14, 2009 પર 4:35 એ એમ (am)

    By the way I just followed previous two comments and tried to find out the actual video as mentioned by speakbindas. You can find it at http://www.plebstv.com/#/a/dca3cfc401/Interview_of_Ashok_Dave

    @speakbindas, please correct your page as it shows some other video instead of this one.

    Best regards,
    Tushar Thakker

  37. Speakbindas જુલાઇ 9, 2009 પર 6:39 એ એમ (am)

    @અશ્વિન વી. પટેલ

    Sorry for the mistake. The thing is that, the site where video is uploaded has some embedding problems hence you saw another video. Otherwise, it’s real.

    Thanks Tusharbhai for giving the correct link on behalf of me.

  38. DR. VINOD BHAVSARA જુલાઇ 13, 2009 પર 11:58 પી એમ(pm)

    DEARD ASHOK,

    I TOO AM A FAN OF M’RAFI SAAB. I DO NOT GET THE SONGS OF GUJARATI MOVIE “SATYAVAN SAVTRI” STARING MAHESH DESAI AND SHASHIKALA. SUNG BY RAFI SAAB. I HAVE MANY WAY TO GET IT. NOT SUCCEDED. IF U HAVE SONGS “MITHDI NAJRU LAAGI” AND ” HO OOO NAVALIYA HO NAIN PAROVU TYA TO GHEN CHADE RE RE MARE ANTARIYE” ETC. PL SEND ME BY E.MAIL. WHICH WILL BE HIGHLY OBLIGED. THE MUSIC DIRECTOR IS DILIP DHOLAKIYA.

  39. Keyur જુલાઇ 14, 2009 પર 2:30 એ એમ (am)

    Dear Ashok Dave saheb,
    I used to be an English medium student and my father always insisted me to learn Gujarati, so he gave me this habit of reading your article “Budhvaar Ni Bapor” in Gujarat Samachar. Today I can read, write and speak very good Gujarati!!!
    Thank you for your Excellent Articles
    I wish you achieve that much popularity that by writing just “Ashok Dave” India… a letter will reach at your place..
    Have a long life Sir
    Keyur Patel
    Vallabh Vidyanagar

  40. Dr Jyoti Hathi ઓગસ્ટ 23, 2009 પર 5:47 એ એમ (am)

    “Encounter” n male vachva te diwas samjvanu k sunday bagadyo….
    Reetsar curiosity hoy-shu hashe aaje !!
    Great- keep it up !

  41. Pingback: रफी साहब संगीतकार भी थे? | Latest and Collections From Hindi Blog World

  42. shivani ઓક્ટોબર 8, 2009 પર 7:15 એ એમ (am)

    kharekhar mast writer che…ekla ekla vanchi ne hashu aveee j cheee

  43. Upendra Brahmbhatt ઓક્ટોબર 8, 2009 પર 8:06 પી એમ(pm)

    Ashokbhai,
    Today I have read about Tanuja written by you in Gujarat Samachar. I really apreciate what you have written about the forgotten star. The way you have explained everything about her is wonderful. The interesting thing is not what you have written about her but your presentation in the artical. You have knack of writing something beautifully with little comic sense in artical.
    Anyway you are wonderful writer.
    Upendra Brahmbhatt Chicago USA

  44. ketan ઓક્ટોબર 26, 2009 પર 6:51 એ એમ (am)

    every Wednesday I read your “budhvar ni bapore”.your thoughts are very humerfull and so rialistik.

  45. Upendra Brahmbhatt ઓક્ટોબર 27, 2009 પર 5:27 પી એમ(pm)

    Today I read BUDHA MIL GAYA in Budhavar ni Bapore. Masterpiece articale. All above 40 years should read this and share with friends. The reality in Asokbhai’s (Ashokbhai) humour is uncomparable. Hats off,Ahokbhai
    Upendra Brahmbhatt Chicago

  46. Jatan નવેમ્બર 5, 2009 પર 1:02 એ એમ (am)

    I lived two years of my life in Akhbarnagar but unfortunately, I never knew Ashok Dave used to live in Akhbarnagar.

  47. Deepali Brahmbhatt જાન્યુઆરી 16, 2010 પર 4:54 એ એમ (am)

    Hello Ashok Uncle,
    I like to read your articles, published in Gujarat Samachar..Since long time i was trying to get your address but failed..You have a really good sense of humour..I hope we’ll meet soon..
    May God bless You..
    Jay Mataji.
    tc.

  48. kamlesh માર્ચ 5, 2010 પર 6:52 પી એમ(pm)

    Are Gordhan,
    I still remember you here is Toronto…

  49. Sunil Pandya માર્ચ 12, 2010 પર 4:07 એ એમ (am)

    Since divyabhaskar has been launched in gujarat, I started that instead of Gujarat Samachar. But attraction of encounter in GS is such that when every sunday I visit my parent’s place (may be at 10 in the night sometime ), my Dady offers me GS to go through encounter first and then we talk of evrything else.
    Nice of you Dadu!!!!!!
    Even I compare your answers with other coloumist in DB and Sandesh at times, but ??????? You are Great.

  50. dr kirit vaidya માર્ચ 20, 2010 પર 11:28 પી એમ(pm)

    hi ashokbhai
    nice to see you on google search
    i take this hi tech approach as e ashoknama
    keep it up
    carry on
    my next book . . . ye mera prempatrapadhkar . . . is due on release in next few months by rannade prakashan
    kirit vaidya

  51. dr kirit vaidya માર્ચ 20, 2010 પર 11:30 પી એમ(pm)

    encounter se pata chal ke apke google pe bhi bahot patte hai

  52. jagdish Patel માર્ચ 21, 2010 પર 7:01 એ એમ (am)

    Respected Ashok bhai

    Are Yo Gret Lafter Artist and you colom is budhvar ni bapore and Ancounter is very very intresting colom and my fevret colom

    Kip it up sir
    Jug Jug Jivo
    Jagdish Patel RDNP+
    Rajkot 9824429000

  53. Sanjay J. Pandya માર્ચ 22, 2010 પર 6:22 એ એમ (am)

    One and Only writer whom i love to read.

  54. Ritesh માર્ચ 28, 2010 પર 6:05 એ એમ (am)

    Dear Ashkobhai ,

    I’m so much impressive over yours typical style of writting. I’m reading all of three articles in news paper. May be i’m an addicted to read , even live at Qatar my work is start with reading of Gujarat samachar. specially yours articles, with some time sense of humour , may be some are unable to get it .Nice really.
    God bless you ever…have a long life . I hope can still enjoy reading yours articles.

  55. panchamatia prakash મે 4, 2010 પર 7:23 એ એમ (am)

    ashokbhai no jawab nathi badhuj natural lage chhe loko ni common bhasa na maharathi. Bhagyej koi (sivay Tarak Mehta) aa babate atla perfect chhe

  56. prakash મે 4, 2010 પર 7:27 એ એમ (am)

    Ashokbhai,

    tame amne potana lago chho karan ke tame e j bhasa ma lakho chho ke j ame bolie chhie.bhagyej sivay ke tarak mehta jevu koik appna jevu lakhi sake chhe.

  57. Chandrahas Patel મે 9, 2010 પર 8:41 એ એમ (am)

    Dear Ashokbhai..
    Enjoyed the Rafi saab’s program on 7th May … Manan Bhatt was at his best as usual.. why dont we have his OWn show once?
    Missed few more songs to make it complete..

    > Jeet hi lenge baaji humtum – a great duet..
    > Man tarpat haridarshan ko aaj
    > Ajahu na aaye baalma.. sawan bita jaaye.. mine no 1 classical song by saab
    > Thahariye hosh me aalu..
    > Dil-e -betaab ko sine se..

    Anyways.. its our fault that We did not send the list in advance.

    Also have a Only Mukesh program once..

    thanks for wxcellent program..

    Chandrahas Patel

  58. Ankur Vagh મે 10, 2010 પર 11:29 પી એમ(pm)

    hello, sir..
    Please write on “Mind of college studens(who are serious in studies but do not get marks)”

    Thank you..
    Asvagh..

  59. madhavi dave મે 17, 2010 પર 11:04 પી એમ(pm)

    you are looking greate on your book
    ” RANGBIRANGI ASHIK DAVE” AND now.

  60. hemant મે 18, 2010 પર 1:53 એ એમ (am)

    hello ashokbhai read u r blog first time i think in your biodata u r birthyear wrong

  61. BHARAT B SHUKLA, NEW YORK, USA. મે 20, 2010 પર 5:13 પી એમ(pm)

    ASHOK DAVE IS A FULL FLEDGED COMBINATION OF HUMOUR, LITERATURE AND MUSIC. VERY GOOD KNOWLEDGE OF OLD HINDI FILM SONGS. IF YOU MEET ONCE, HE NEVER FORGETS ANYBODY. GOOD MEMORARY, CAN CREATE SKECH INSTANTLY. LOVABLE AND LIVELY PERSON.

  62. Upendra Brahmbhatt મે 22, 2010 પર 8:45 પી એમ(pm)

    Infact Ashokbhai is evergreen Hero of all GS readers. Hatsoff to Asokbhai

  63. harshad prajapati ઓગસ્ટ 13, 2010 પર 3:40 એ એમ (am)

    bindaas ho dadu, nothing to say any more because , aap hain to jivan me hansi hai, varanaa bahut mahengai hain

  64. Anil Harikesh Bhatt ઓગસ્ટ 18, 2010 પર 1:38 એ એમ (am)

    I regularly read all the three columns namely encounter, budhwar ni bapore and film India.Ihave also read your earlier columns on indian old film music etc.I gather that you love old hindi film songs than comedy work of your own.Though I like your sense of humor as well as your taste and deep knowledge of music.Like you i am also fond of old hindi film songs for the period 1943 to 1970.I was a member of Farmaish Club Rajkot when you were anchor but after you quit that club I also ceased my membership.Since you an ardent lover of music I recommend you to please listen stage show placed on YouTube by typing Kala Ankur Smaran series Ajmer and you will find many of the old songs performed on stage by the young and old artist and superb orchestra.Like wise if you be a menber of the website http://www.meragana.com, you can sing your choicest songs on Karaoke….Anil Bhatt Rajkot

  65. veena ruparelia-kalyan ઓગસ્ટ 29, 2010 પર 10:05 એ એમ (am)

    ashok bhai…tamari wife nu sachu naam shu 6..pla share with us….

  66. Arun Chaudhari ઓગસ્ટ 30, 2010 પર 1:26 એ એમ (am)

    Mr.Ashok Dave.
    Hello,Namskar
    Khub lamba samay bad yad karu chhu, muje pahechano ? mai hoo koun ? Mathe shingada vagarno jangal ma raheto jangali ADIVASHI chhu. Uchchhal-Nizer ni vachche TAVLI game rahu chhu. ARUN CHAUDHARI {Range Forest Officer}
    Chomasu jamyu chhe,sapivar farava avo,Akhi jindagi mate {ajivan} AMANTRAN chhe.Atithi jem tapakavani chhut chhe. aabhar…….

  67. Arun Chaudhari ઓગસ્ટ 30, 2010 પર 1:38 એ એમ (am)

    Mr.Ashok Dave.
    Hello,Namskar
    Khub lamba samay bad yad karu chhu, muje pahechano ? mai hoo koun ? Mathe shingada vagarno jangal ma raheto jangali ADIVASHI chhu. Uchchhal-Nizer ni vachche TAVLI game rahu chhu. ARUN CHAUDHARI {Range Forest Officer}
    Chomasu jamyu chhe,saparivar farava avo,Akhi jindagi mate {ajivan} AMANTRAN chhe.Atithi jem tapakavani chhut chhe. aabhar…….

  68. mitul desai dahod ઓગસ્ટ 31, 2010 પર 12:54 પી એમ(pm)

    aapni umar (age) khabar padi to bahu dukh thau

  69. Mayur Jani સપ્ટેમ્બર 1, 2010 પર 7:07 એ એમ (am)

    Dear Ashokbhai,,,

    Thank you very much for your knowledgeble articles on GS,,May God bless you and you write and live up to next 25000 years,,,

  70. Dinesh Sonetta,Dhanbad સપ્ટેમ્બર 2, 2010 પર 5:42 એ એમ (am)

    I have not read any articles of Sri Ashok Dave. But I had a friend named Ashok Dave in earstwhile Bihar( now jHARKHAND),stuidied and played a lot of cricket in Sixties. He had migrated to Gujarat long back and there was no communication whatsoever. I am told that he is the same person. Please confirm whether I am right.

  71. zoher gheewala ડિસેમ્બર 17, 2010 પર 8:22 એ એમ (am)

    hi, ashok bhai, tamara lekh hu rash purvak vanchu chu, tamari style mane bahu game che. hu pan juni film no sokhin chu, mara collection ma amuk juni rare
    film che te bhagyej koi pase hase, biju aaje 17 dec na gujrat samachar na film india artical ma sunehre din na sangeet kar nu naam gyan dutt lakhelu che te sachu nathi tenu sangeet [ shyam sunder ] aapelu che. mara pase film ni dvd pan che. bye.

  72. anand vyas ડિસેમ્બર 22, 2010 પર 4:34 એ એમ (am)

    શ્રી અશોકભાઇ દવે,
    હુ આનંદ વ્યાસ. રાજ્પીપલાથી
    અહિં રાજપીપલા ખાતે લગભગ છેલ્લા ૨૪ વર્ષથી દર શનીવારે સંગીતની બેઠક થાય છે, અમે તેનુ નામ ” સંગીત શનીવારી” રાખ્યુ છે, બેઠકનુ સ્થળ ” પ્રમોદ વીલા પેલેસ” જેમા ખાસ કરીને જુની હિન્દી ફિલ્મ ગીતોનો કાર્યક્રમ હોઇ છે. હું આપને અમારા બધા વતી સ6ગીત શનીવારીમાં આવવાનુ હાર્દીક આમંત્રણ આપુ છુ.
    મુળ આ બેઠકના પ્રણેતા શ્રી બમનશાજી હતા, તેઓ શાસ્ત્રીય સંગીત ખુબ ઉંડા જાણકાર હતા, તા- ૨૩.૫.૨૦૦૯ના રોજ તેઓના દુ:ખદ અવસાન બાદ આ બેઠક પ્રમોદ વીલામાં ચાલે છે.

    આપનો
    આનંદ વ્યાસ.

  73. Sachin Desai,dahod જાન્યુઆરી 15, 2011 પર 1:45 એ એમ (am)

    Daddu, tamne malva ni aa navi jaga joi aanand thay te swabhavik che. badhi coments vaachi.tamara articles ni jem j ras-prad laagi. bolo daddu biju shu che? ghare badhane yaad.

  74. KETAN M SHETH મે 23, 2011 પર 5:46 એ એમ (am)

    I WAS A REGULAR READER OF ” BUDHVAAR NI BAPORE” DURING MY EDUCATION PERIOD. (IT WAS EXTENDED UPTO 24 YEARS!!). THEN ONWARDS IT IS NOT A REGULAR HABIT BUT I GENERALLY READ IT. (OF COURSE FOR SUNDAY’S eNCOUNTER I MANAGE TO READ IT ANYHOW, AND FRIDAY’S REVIEW ON MOVIE). IT WAS MY HOSTEL LIFE TIME (1986 – 1994). I USED TO LAUGH EVEN LOUDLY, WHEN I READ “BUDHVAAR NI BAPORE” EARLY IN THE MORNING. I SURPRISED WHEN ONE OF THE STUDENT REMARKED ON MY LOUD LAUGHTER THAT ” SHU VAAT CHHHE, AAJE BUDHVAAR CHHE!! , MY LAUGHTER REMNIDED HIM THE PARTICULAR DAY!!)

    MAMY INCIDENTS AND PUNCHLINES ARE DISCUSSED LATER ON WITH MY SISTER AND BROTHER AND WOULD HAVE FUN.

    I WOULD LIKE TO JOIN THE GROUP RUN BY YOU FOR OLD CLASSIC SONGS PLEASE REPLY ON 7874609979

  75. zoher gheewala મે 24, 2011 પર 2:58 એ એમ (am)

    my cell no is 9773172599 – 9773972052
    i like to watch old b/w films and song, i collect many rare b/w films. anybody wants call me.

  76. Hemang Parekh જૂન 10, 2011 પર 11:40 પી એમ(pm)

    Dear Sir

    Plz let me know from where i can get yr book – “Door Koi Gaye” of Ashok Dave

    I tried for it but dont get anywhere so plz help me and reply soon. My mail id is hgparekh@gmail.com

    Thanking you

  77. nareshdarji જૂન 14, 2011 પર 7:20 એ એમ (am)

    ashok dave tame khubaj sara hasya lekhk chho. mane khubaj aanad tha che ke hu aek gujrati chhu.tamaru sunday nu andcounter hu vachu chu . vachine mane khubaj aanad thay che

  78. pandya jaysukh એપ્રિલ 25, 2012 પર 5:26 એ એમ (am)

    dear dadu, we are from jamnagar,i never miss your encounter colum on sunday and budhwar ni bapor also.kyera jamnagar avo cho?………….j.b.pandya

  79. Radhika Trivedi મે 29, 2012 પર 11:33 પી એમ(pm)

    અશોક દવેની કૉલમો માણવા માટે જુઓ અશોક દવેનો બ્લોગ http://ashok-dave.blogspot.com.

  80. arvind patel જૂન 25, 2012 પર 11:53 એ એમ (am)

    ashokbhai facebook ma koi bija ashok dave sathe cheting karya bad khabar padi ke aa bhai bija koi chhe, pan tya sudhi ma to me jamvanu aamantran pan aapi didhe hatu have shu ?

  81. vinod dave ઓગસ્ટ 10, 2012 પર 3:16 એ એમ (am)

    hallow ashokbhai….if u wants details about DHUMAL please linked http://cineplot.com/dhumal-memories/…..more details and information u will enjoy…chand aur suraj no tamaro lekh vanchi ne aa details tamane apu chhu…regards

  82. Upendra Brahmbhatt ઓગસ્ટ 19, 2012 પર 3:23 પી એમ(pm)

    There are many Ashok Dave on Facebook. No one knows which one is real no one knows except very close people to Ashokbhai.

  83. ideaunique સપ્ટેમ્બર 5, 2012 પર 9:29 પી એમ(pm)

    ASHOK DAVE,
    BHOOMI DEEP, NARANPURA CHAR RASTA,
    AHMEDABAD-380 013.
    INDIA.

    Ashok ji, is this the present address?

  84. dipesh સપ્ટેમ્બર 27, 2012 પર 1:31 પી એમ(pm)

    i just want to say that ” koi pankho chalu karo yaar !! ”

    love u n salute u dadu!!

  85. Hasmukh Brahmbhatt, USA ઓક્ટોબર 3, 2012 પર 11:43 પી એમ(pm)

    Hi, Ashokbhai Kem cho?
    USA thi Hasmukh Brahmbhatt na pranam.(khatripolewala)
    Nameste to all Family members

  86. Pingback: અનુક્રમણિકા – અ | ગુજરાતી પ્રતિભા પરિચય

  87. hasmukh brahmbhatt એપ્રિલ 24, 2013 પર 5:10 પી એમ(pm)

    Hi, When you raise a doubt, creat a quastion. no need explain.
    Hasmukh Brahmbhatt..USA

  88. Shefali Upadhyay મે 8, 2013 પર 3:08 એ એમ (am)

    hello mr.Ashok daveji
    its really very good to read ur articles. And i want that u give so much funny but heart touching articles as long as i able to read. i prey to God for ur long life.
    thank u.

  89. Prince જૂન 19, 2013 પર 3:25 એ એમ (am)

    Hi Ashok dave ji,
    Shoo karsho have ji ?

  90. Prince જૂન 19, 2013 પર 3:26 એ એમ (am)

    Tame bahoo Saaraa Lekhak chho, haasya kalaakaar chho, kalaa ne aakaar aape e kalaakaar…

  91. Heer જૂન 30, 2013 પર 12:11 એ એમ (am)

    My mom is having diabetics, she has started your shown recipe from today. She want’s to take some more information about this recipe. Please tell me how can she contact you..
    Our contact number is 26769690. Awaiting for your reply…Thanking you,,,,
    Heer Vora

    • Ashwin જૂન 30, 2013 પર 8:56 એ એમ (am)

      DR. TONY ALMEIDA ( Bombay Kidney Speciality expert ) made the extensive
      experiments with perseverance and patience and discovered a successful treatment for diabetes.
      Now a days a lot of people, old men & women in particular suffer a lot due to Diabetes.

      Ingredients:
      1 – Wheat flour 100 gm
      2 – Gum(of tree) (gondh) 100 gm
      3 – Barley 100 gm
      4 – Black Seeds (kalunji) 100 gm

      Method of Preparation Put all the above ingredients in 5 cups of water.
      Boil it for 10 minutes and put off the fire. Allow it to cool down by itself.
      When it has become cold, filter out the seeds and preserve the water in a glass jug or bottle.

      How to use it?

      Take one small cup of this water every day early morning when your stomach is empty.
      Continue this for 7 days. Next week repeat the same but on alternate days. With these 2 weeks of treatment you
      will wonder to see that you have become normal and can eat normal food without problem.

      Note: A request is to spread this to as many as possible so that others can also take benefit out of it.
      SPB MESSAGE
      SINCE THESE ARE ALL NATURAL INGREDIENTS, TAKING THEM IS NOT HARMFUL. SO THOSE WHO ARE SCEPTICAL ABOUT THIS TREATMENT MAY STILL TRY IT WITHOUT ANY HARM.

  92. samir mody જુલાઇ 7, 2013 પર 11:39 પી એમ(pm)

    Hello ashokbhai,
    I wanted the blog on diabetes. One which u had given in shatdal of 20th junes. And also wanted to know if given information was true.
    Does the diabetes realy get completely cure

  93. lakesh mehta જુલાઇ 15, 2013 પર 5:46 એ એમ (am)

    જય શ્રી કૃષ્ણ અશોકભાઈ ,

    આપનો લેખ વાંચ્યો ડાયાબીટીશ ઉપર , આપ નો આભાર કે આપે તેમાંથી મુક્તિ મેળવી લીધી . તેવીષય ઉપર મનમાં થોડાક પ્રશ્નો છે જો આપની અનુમતિ હોય તો પૂછવું છે , આપ તો સારીરીતે જનો ચૂ કે આ રોગ માંથી મુક્તિ મેળવા માટે રોગી કેટલો ઉત્સુક હોય છે . મારું મેલ આઈ ડી lakesh_mehta@yahoo.com અને મારો નં 9726389365 છે . આપનો મોબાઈલ નં જણાવશો જે થી પ્રશ્નો નું નિરાકરણ થવામાં સરળતા રહે .

    સહકાર ની અપેક્ષા સહ : આભાર

    લાકેશ મહેતા
    9726389365

  94. Pingback: ‘ગુજરાતી પ્રતિભા પરિચય’ – એક અભ્યાસ | ગુજરાતી પ્રતિભા પરિચય

  95. Ishita Shah ઓગસ્ટ 25, 2013 પર 11:06 એ એમ (am)

    Namashkar Ashokji,
    I have been reading your artical Budhwarni Bapore since ages.And i am your big fan.Its not only the humour but also the writings that give me immense joy and happiness.Mostly there is a hidden message in your artical which is positive.Some of my female friends too love to read you!! You won’t believe but ‘m an ardent female fan of Rafi Sa’ab too..Visit Rafi mandir on Jayanti or Tithi at Indraprasth as well..Your knowledge about Rafiji,music,movies and most artists is sooo vast that it makes me “oh to em vat hati?”….Like it all.Keep sharing and writing.

    Good luch for ever and for everything.
    Ishita Shah

  96. Meena jani સપ્ટેમ્બર 23, 2013 પર 9:39 એ એમ (am)

    Khub saras ane vachva game aeva bdhaj lekh…
    Ane ha ravivar nu accounted column aeto sundaynu delicious food….

  97. Anil Himmatlal Parmar ઓક્ટોબર 18, 2013 પર 3:42 એ એમ (am)

    માન. અશોકભાઈ દવે
    આપના દર શુક્રવારના લેખ હું નિયમિત રીતે વાંચું છું. હમણાં છેલ્લા ત્રણ શુક્રવારથી અમદાવાદના થીયેટરો અંગે આપના લેખો વાંચવાની ઘણી મજા પડે છે. હું જન્મે અને કર્મે અમદાવાદી (જન્મ માંડવીની પોળ, અને ત્રીસ વર્ષ સુધી રહેવાસી દેવની શેરી) છું. આપે જણાવેલા બધા થીયેટરોમાં મેં મારા મિત્રો સાથે ચલચિત્રો જોયેલ છે. લાઈટ હાઉસમાં ફર્ઝ પડેલ તો બીજી બાજુ રૂપમમાં ઉપકાર પડેલ. બંને ચિત્રો અમે જોયેલ. તે સમયમાં અમે જીતલા પાછળ ગાંડા હતા. જયારે ફિલ્મોની પટ્ટીઓ લડાવતા ત્યારે અમારો એક મિત્ર પીયુષ મેહતા (અત્યારે યુકો બેંક આશ્રમ રોડમાં નોકરી) જીતલાનું ફક્ત ડોકું હોય તો પણ તેને પાસ કરી દેતો. જીતુ અંગે તેની સલાહ હતી કે તે બિલ્ડીંગ ઉપરથી પણ કુદકા મારી શકે છે કારણકે તે મોરારજી જ્યુસ પીએ છે. અમે તેની સલાહ માનીને તેવું જ કરવાના હતાં પણ આપનું સદનસીબ કે તેવું ના કર્યું અને આજે આપના લેખો વાંચીએ છીએ. નહિ તો આપની દશા ખરાબ હોત. અશોકમાં મારા મિત્ર સાથે મેં ઘણા મફત ચિત્રો જોયેલ છે જેમાંના મહત્વના કહી શકાય તેવા ગાઈડ, વહાં કે લોગ, પરદે કે પીછે, ચાઈના ટાઉન, રાની મેરા નામ વગેરે હતા. તે વખતે એક નવિનભાઈ તેના મેનેજર હતા જે મારા મિત્રના પપ્પાના નજીકના મિત્ર હતા. ઈંગ્લીશ ટોકીઝમાં અમે કોહરા જોવા ગયેલ જેમાં ચિત્ર કરતા વધારે પાછળની સીટમાંથી પાપડ ની વધારે બીક લાગતી હતી. દર બેસતા વર્ષને દિવસે અમારી પોળમાંથી લગભગ ૨૧ જણા ધોતિયા પહેરીને શમ્મીકપૂરનું એન ઈવનીંગ ઈન પેરીસ જોવા જતા. પોળમાં મહત્વના જોયેલા ચિત્રોમાં દિલ દેકે દેખો, કાનુન, કાબુલીવાલા વગેરે હતા. આજે પણ તે જમાનો મને યાદ આવે છે. યાદ તાજી કરવા દર રવિવારે આ બધા વિસ્તારોમાં હજી પણ જઉં છું. તે વખતે બાલક્ન્જી બારી પણ ચિત્રો બતાવતી હતી તેવું મને યાદ છે. ગાંધી રોડ ઉપરની અમારી નગીના પોળની ગલીમાં બીજા નંબરે આવેલી દુકાન વિજય વોચ કું. માં હું બેસતો ત્યારે કલ્પના સિનેમામાં પણ મેં ઘણા ચિત્રો જોયેલ છે. તે વખતના જમાના પાસે અત્યારનો જમાનો ઘણો ઝાંખો લાગે છે.

    મેં આપને રૂબરૂ ફક્ત એક વાર જયારે અમારો કંપની સેક્રેટરીનો કાર્યક્રમ (ચીનુભાઈ સેન્ટર, આશ્રમ રોડ) હતો ત્યારે જોયેલ અને સાંભળેલ છે. ઘણા વખતથી લખવાનું મન થતું હતું પણ આળસ આવતી હતી. હું પણ અમદાવાદ કોમર્સ કોલેજની જ પેદાશ છું. જયારે મારા નજીકના મિત્રોએ એફ.વાય. બી.કોમ. પછી અંગ્રેજી માધ્યમ છોડી ગુજરાતી માધ્યમમાં પરત ગયેલ ત્યારે મેં એસ. વાય. બી. કોમ.માં એક ચેલેન્જ તરીકે ગુજરાતી માધ્યમમાંથી અંગ્રેજી માધ્યમ પસંદ કરેલ. ત્યાર બાદ મારો નાતો ફક્ત અંગ્રેજી સાથે જ રહેલ છે. સી. એસ. અને એલ.એલ.બી. (સ્પે.) પણ અંગ્રેજી માધ્યમમાં પસાર કરેલ છે. અમદાવાદ કોમ. કોલેજની ખાસિયત હતી કે અંગ્રેજી માધ્યમમાં ક્લાસ ચલાવતા હોવા છતાં પુઅર બોયસ લાઇબ્રેરીમાં ચોપડીઓ ફક્ત ગુજરાતી માધ્યમમાં જ મળતી હતી. આમ મારા ભવ્ય અંગ્રેજીનો વારસો નાખવા પાછળ તેનો અમૂલ્ય ફાળો કહી શકાય. ભલું થજો ગુજરાતી શ્રુતિ ફોન્ટનાં બનાવનારાનું કે આ પત્ર આપને હું ગુજરાતીમાં લખી શક્યો. નહીતો મારે અન્ય મિત્રની મદદ લેવી પડત.

    હવે જયારે થીયેટરો વિષેની લેખમાળા પૂર્ણ થાય ત્યાર બાદ પોળોમાં તે વખતે દર્શાવેલ ચિત્રો વિષે પણ જયારે સમય મળે ત્યારે લખવા વિનંતી.

    આપના ગાંડા વાચકો અને ચાહકોમાંનો એક

    અનીલ એચ. પરમાર
    મો. ૯૮૭૯૫૬૧૬૮૫
    Email ID: anilhparmar@rediffmail.com

  98. Anil Himmatlal Parmar ઓક્ટોબર 18, 2013 પર 4:53 એ એમ (am)

    Hon’ble Shri Ashokbhai

    Hearty obeisance from Anil Parmar. I have been a regular reader of your articles on old movies appearing every Friday in Gujarat Samachar. I fondly remember the happy days (no, years) of that time. I am a product of centre of the city, Dev Ni Sheri, Manvi Ni Pole, Ahmedabad. I am a young boy of only 56 (born 10th January 1957). I minutely remember a number of movies seen by me in the theatres you mention. I have seen ‘HUMRAAZ’ of Rajkumar, Sunil Datt 21 times and Farz nine times. In fact, one of our friends Piyush Mehta (now with UCO Bank, Ashram Road Branch) was so mad after Jitendra that when among the various actors at that time, he always used to pass the film tape of Jitendra only. He also believed that only because he was using Morarji Juice, he could jump from the high buildings in movies. We were also convinced and were about to experiment at that time. HOWEVER, IT IS YOUR GOOD LUCK THAT WE DID NOT DO SO. OTHERWISE, WHO WILL READ YOUR INVALUABLE ARTICLES? WHO WILL REMEMBER SUCH OLD TIMES? Important movies seen by me along with my friends are – Farz in Light House, Upkar in Rupam, Saadhu Aur Shaitan in Prakash (in which only after selling on ticket in Lower Stall, window closed and we had to purchase ticket of Re.1 in black for Re.1.25 (25% more) which amount we all had borrowed from one of our friends as we had only Re.1 in our pocket. Soon after purchase of ticket, audience came out of theatre, so we immediately rushed inside. Only within two-three minutes there was a dark in the theatre, and we saw Mehmood madly dancing on the bonnet of the taxi. My friend who was experienced in this field, expressed a great surprise by telling એડ. બી નહિ બતાવી અને મહેમુદને સીધો ટેક્ષી ઉપર બતાવ્યો. પિક્ચર બી જલ્દી ચાલુ થઇ ગયું. આપણે મોડા પડ્યા. When some of us tried to search seat numbers allotted to us in tickets, some spectators were already sitting on those seats. Where the seats were vacant, some of us occupied them. We heard some people in the theatre telling સાલા ઇન્ટર તક તો મૈને પિકચર દેખી ઔર યે મેરી સીટ પર કયું બૈઠા હૈ. This created a lot of hue and cry. They approached Lala as to how such a thing could happen? Lala came to us and shouted by calling us bad names “સાલે ઇન્ટરમેં ઘૂસ આયે, તુમ્હારા શો તો બાદમેં હૈ. We realised the grave mistake we had committed and immediately came out of theatre. Still we remember this incident.

    Sir, like you, I am also a product of Ahmedabad College (1974-77) during which I studied under scholarly faculty like Brij Mohan Khosla (English), J.J Purohit (master in Economics), R.M. Shah (master in Accounts) and some others. I took my primary education (1-4 std.) in a Municipal School (Kansara Pol and Gatradni Pol) and thereafter studies in one of the best (?) schools namely New Sarvodaya High School where too I got a number of good teachers. One Shri C.V. Shah always used to ask me to teach English Grammar to other students. Even the weekly papers also used to be got checked by me.

    My all friends who had joined English Medium from Pre Commerce (in H.L. College) did not have to face exam because of Navnirman in 1974. After experience in F.Y. in 1975, they switched over to Gujarati Medium. As a challenge, I switched over to English Medium from S.Y. Commerce. However, PBL of the college had only Gujarati Medium books which I got. Question of guides does not arise at all. I started translating those books in English which laid a foundation of good English for me. Thus, the credit for whatever knowledge I am having in the English language goes to Ahmedabad Commeerce College. This practice has taught me to instantly translate material from Gujarati to English with much ease and comfort and with less mistake.

    Sir, I had an opportunity to have interaction with you in one of the C.S. functions wherein you had delivered a lecture to the participating members of C.S. at Chinubhai Centre, Ashram Road (might around 8-10 years back?).

    I hope and wish, after completion of your articles on the old theatres, you write about the movies presented at that time in various Pols and the atmosphere prevailing at that time.

    Sincerely

    Anil Parmar

  99. Anil Himmatlal Parmar ઓક્ટોબર 18, 2013 પર 5:18 એ એમ (am)

    Sir, I have a pen drive containing around 1000 old songs (between 1945 and 1970). If you wish, can share the same with you.

  100. anil parmar ઓક્ટોબર 23, 2013 પર 6:04 એ એમ (am)

    Hello Radhikaji

    Downloaded drop box from net. Stored vintage songs in the same. Have invited Dave Saheb on his email id. If you want, kindly intimate your email.

    Sincerely
    anil h parmar

  101. fahad vhora ઓક્ટોબર 28, 2013 પર 3:18 એ એમ (am)

    mane diabites no nuskho j tame apnavelo a joie che.plese reply i need it for my mom

  102. Pingback: શબ્દોનુંસર્જન

  103. Jaydev himatlal vyas જાન્યુઆરી 8, 2014 પર 6:56 એ એમ (am)

    પ્રિય અશોકભાઈ,
    આજનો લેખ અમારા જૂના દિવસો યાદ કરાવી ગયો. જો કે હું તમારા કરતા બે વર્ષે જ મોટો છું. પૈસા બચાવવા અમે પણ રૂપિયા વળી લાઈનમાં ઉભા રહેતાં. તેમાં વળી રીલીફ વાળો લાલો તો ચાર આના લઈને પાછળ વાળા વ્યક્તિને આગળ ઘુસાડતો. પિતાશ્રીનાકડક સ્વભાવના કારણે કોલેજમાંથી ગુલ્લી મારીને પિક્ચર જોયા છે. ખાસ લખવાનું કે તમારા રાજાસુબા સાહેબ મારા સગા બનેવી થાય. ઘણું બધું લખવું છે, પણ તમારો કીમતી સમય નથી બગાડવો.
    આભાર.
    જયદેવ વ્યાસ.

  104. Anil H Parmar જાન્યુઆરી 10, 2014 પર 5:23 એ એમ (am)

    શ્રી જયદેવભાઈ વ્યાસ
    અમે પણ રૂપિયા વાળી ટીકીટમાં ઘણા ચિત્રો જોયા છે. માણેકચોકની દેવની શેરીમાં રહીને શહેરના બધા થિયેટરમાં અસંખ્ય ચિત્રો મિત્રો સાથે જોયેલ છે. તેની સરખામણીમાં આજના ચિત્રો જોવાની જરા પણ મજા નથી. હજી પણ થાય છે કે પોળોમાં ચિત્રો બતાવે તો આજે પણ જોવા જઉં.
    અનીલ હિંમતલાલ પરમાર
    ૯૮૭૯૫૬૧૬૮૫

  105. RAJIV A. SARAIYA જાન્યુઆરી 29, 2014 પર 7:35 એ એમ (am)

    Resp.shri Ashokbhai,
    JSK,i am Rajiv saraiya from Mumbai (Marine lines) myself and my family read your articles in gujarat samachar.wednesday afternoon and ancounter we like and read ,can i have your email id ?,we all gujarati proud of you and we wish all the best for your future,may god bless to you and your family.my email id is jigirajiv@yahoo.co.in and my cell number is 099 699 54 707.

  106. jigar ફેબ્રુવારી 9, 2014 પર 1:48 એ એમ (am)

    asoak tune kya likha hai 29/1/14 ke artical me tere dimag to thike hai naa

  107. Mehul Joshi ફેબ્રુવારી 15, 2014 પર 9:43 એ એમ (am)

    Ashokbhai,
    We regularly read & enjoy your articles in friday’s Guj Samachar. Now regarding old actress Rajeshree, kindly refer
    https://www.indiawest.com/news/9549-actress-rajshree-honored-by-jain-group.html
    & you will be surprised to see her.
    Mehul joshi-Rajkot.

  108. Mehul Joshi ફેબ્રુવારી 15, 2014 પર 9:53 એ એમ (am)

    Ashokbhai,
    Folloowing is a very good song of Rafi ,filmed on Jabin jail kak & shammi kapoor.

    It is from film Raat ke rahi-1959.
    Thanks Mehul Joshi

  109. Mehul Joshi ફેબ્રુવારી 15, 2014 પર 10:08 એ એમ (am)

    Ashokbhai,
    You mentioned about nice Rafi’s song in 14-2-14’s article, “De de mori mundri kan”- film I could find in you tube is -Saat Saaliyaan 1964 (Punjabi Film)

  110. zoher gheewala માર્ચ 7, 2014 પર 2:51 એ એમ (am)

    anand ashram is frem to frem copy by “doctor 1941 film” [ punkaj mallik ]

    • vinod patel માર્ચ 14, 2014 પર 2:09 એ એમ (am)

      ashokbhai,tamara FILM INDIA gujarat samachar na lekh bahu j game chhe.
      friday garden-garden thai jay chhe.
      pustak rupe kyare ave chhe ? …..rah joi rahya chhiye
      14/3/14 “humayun” lekh vishe thodu namra pane ,
      jaddanbai- jawaharlal ke dilipa- motilal naheru (angat)
      nargis ni 1st film as a heroin ‘taqadir’
      chandramohan ni film ‘amrutmanthan’ 1934

  111. gulzar,, એપ્રિલ 5, 2014 પર 1:10 પી એમ(pm)

    hye ashok bhai,,,hu America last 30 varas thi 6u ,,tamo khub saru lakho 6o khub hasavo6o,have bas karo,,,,,,,,mara saval no javab aapo,,,,,pela murghi k andu,pela??

  112. indravadan ratilal pandya એપ્રિલ 23, 2014 પર 7:04 એ એમ (am)

    pahela na jamana ma congressvadi tatha vepari manso safed topi mathe paherata hata .atayre congress na manso hoy ke vepari manas hoy pan kya koina mathe safed topi jova manti nathi

  113. Jaydeep Shukla જૂન 18, 2014 પર 6:45 એ એમ (am)

    I fill very good today .very long time I interested to know my favorite writer about .today its day
    please send facebook id .ashok dave

  114. chauhan narendr જુલાઇ 21, 2014 પર 2:36 એ એમ (am)

    Mare maris nathi karva pan have thai gaya to su karu

  115. Yasminvajirwala ઓગસ્ટ 3, 2014 પર 12:40 એ એમ (am)

    Sir, i am a big friend of your…

  116. Bhavisha Pithadia ઓગસ્ટ 11, 2014 પર 7:30 એ એમ (am)

    Dear Sir Shree Ashok Daveji,

    I am big fan of yours and wants to meet you as I am too living in ahmedabad can I meet you as per your convenient time??

    Bhavisha

  117. Mehul Joshi ઓગસ્ટ 11, 2014 પર 8:02 એ એમ (am)

    Ashokbhai,
    We are glad that now you have been using some sophisticated language for writting in your friday’s articles.
    Thanks
    MB joshi -Rajkot

  118. manish rathod khijadeya(gear).mendarada સપ્ટેમ્બર 14, 2014 પર 5:53 એ એમ (am)

    ashokbhai amara gaam ma masar no tras vadhe gayo 6e to su karvou

  119. parikshit n pathak ડિસેમ્બર 4, 2014 પર 6:47 એ એમ (am)

    hi i am parikshit nikulbhai pathak
    how are u ashok kaka?

  120. Jadav Sahdevsinh(Army) એપ્રિલ 5, 2015 પર 4:52 એ એમ (am)

    Aa badha dariyana no gal kya nakho hase.
    Ans-dungara ana banava se

    (Gujrati kari dejo bhai)

  121. dharmesh મે 25, 2015 પર 1:43 એ એમ (am)

    Respected sir
    U r doing good job by giving answer of Indian public .at least one person is available between us who gives real answer about our country. Indian public are always cheated by all politician of India.only u r one who sees correct position
    Thanking u

  122. Pingback: ( 730 ) સવા લાખનું પર્સ….. હાસ્ય લેખ……અશોક દવે | વિનોદ વિહાર

  123. Sandeep bhatt જૂન 30, 2015 પર 7:49 એ એમ (am)

    Namaste Ashok ji ,Iam sandeep Bhatt from Dakor jay ranchhod i read budhwar ni bapore since my teenage and even today i read it like my teenage
    It always laugh me and i will lose my all sadness on wednesday thaks for budhvar ni bapore

  124. Jenish vaghasiya જુલાઇ 5, 2015 પર 2:59 એ એમ (am)

    Why some person is become to made…!

  125. neel kumar khanapara ઓગસ્ટ 2, 2015 પર 7:28 એ એમ (am)

    Film indatrees ni duniya and aapdi duniya vache so fark 6e.

  126. neel kumar khanapara ઓગસ્ટ 2, 2015 પર 7:39 એ એમ (am)

    Hii ashok bhi
    My name is neel kumar
    Mai aapka bahot bada friend hu. Aapko 1 bar milna chahta hu. to kay aap mujse mil sakte he. Plees sar sirf 1 bar mai aapko live dekhna chahta hu so please sar mana mat karna . Thanks and take cer you.

  127. geeta gadher ઓગસ્ટ 13, 2015 પર 9:02 એ એમ (am)

    tame teacher hot to??????
    geeta gadher
    porbandar
    8264326372

  128. ramesh soni નવેમ્બર 20, 2015 પર 4:16 એ એમ (am)

    Ashok bhai ladka ladki na review ma bhool che ananad na 3 verse pachi aap ki kasam realese thayu che kaka ne hari bhai no daar kevi rite hoi

  129. ramesh soni નવેમ્બર 20, 2015 પર 4:25 એ એમ (am)

    Maro mobile number che 08097755448 ramesh soni

  130. Kishansinh jadeja નવેમ્બર 22, 2015 પર 1:33 એ એમ (am)

    આપનક્યારેય કોઈ sawal પર gusso આવ

  131. Vijay Desai જૂન 5, 2016 પર 1:47 એ એમ (am)

    Ashokbhai, you have been common man’s humorist. Every common man/woman loves to read your article and enjoys it. Your way of writing makes us feel that you are very close to reality as every topic on which you write is experienced by every one in his/her life. Please keep on writing.
    By the way I am a retired Bank employee hence request you to write something hilarious on retired bankers.
    Thanks

  132. nikunj shrimali જૂન 5, 2016 પર 10:32 પી એમ(pm)

    Su bava banva mate tap jaruri hoy se

  133. nikunj shrimali . kalol જૂન 5, 2016 પર 11:20 પી એમ(pm)

    Baba ram bev ane aasharam ma su fer se

  134. Rekha saluja ફેબ્રુવારી 8, 2017 પર 2:00 પી એમ(pm)

    I need one of your article urgently.topic was about petrolpump dealers in budhvar ni bapore

  135. Ashokbhai એપ્રિલ 2, 2017 પર 1:15 પી એમ(pm)

    તમને તારક મહેતાની સિરિયલ મા કામ કરવા મલે તો કામ કરો?????

  136. Anil H. Parmar એપ્રિલ 2, 2017 પર 1:37 પી એમ(pm)

    Respected Ashokbhai: Kindly intimate me the address and timing (dates) of vintage song club.
    Anil Parmar: Mob. 9879561685

  137. Anil Parmar એપ્રિલ 7, 2017 પર 9:13 એ એમ (am)

    Around three-four years back I had requested you to write an article on the old firms shown in our childhood in pols/sheris. Please do needful.

  138. Sufiyan yusuf ghameriya સપ્ટેમ્બર 20, 2017 પર 1:36 એ એમ (am)

    ઘરડા ગાડા પાછા વાણે.

  139. Amrish sheth ઓક્ટોબર 28, 2018 પર 1:49 એ એમ (am)

    હાલ ક્યાં છે અશોક દવે

  140. Rajiv ડિસેમ્બર 19, 2018 પર 4:48 પી એમ(pm)

    how come your articles do not come any more in GUJARAT SAMACHR miss your articles on SUNDAY – encounter and Wednesday – budhvar ni bapore

  141. નીરવ રાવલ મે 19, 2020 પર 9:48 એ એમ (am)

    બેહૂદો લેખ છે …સાહેબ આપનો દુષ્યંત અને શકુંતલા પાર નો…આપણાં ધારોહર સમા વારસા અને વાતો ને આપ પૈસા માટે વેચી રહ્યા છે…હિમ્મત હોય તો.લખી બતાવો.મુસ્લિમ કે ક્રિસ્ટી ધર્મ વિશે…આજ ની પેઢી ને આ જ્ઞાન ની જરૂર નથી…હલકી માનસિકતા છત્તી કરી છે આપે…આપના વડવાઓ વિશે લખી શકશો..? આવો લેખ..કે બાળકો ને કહી શકશો…

  142. Vipul dodiya મે 22, 2021 પર 7:09 એ એમ (am)

    શુક્રવારે ફિલ્મઇન્ડિયા કોલમમાં ધ લાસ્ટ ડોન ફિલ્મનો સરસ પરિચય આપ્યો આપનો લેખ પૂરો કરી ને તરત જ youtube ઉપર તે ફિલ્મ મેં જોઈ નાખી.. ફિલ્મ જોવાની ખરેખર મજા આવી ગઈ. આવી બીજી ફિલ્મનો પણ પરિચય કરાવતા રહે જો…

  143. Ramesh Trivefi જુલાઇ 26, 2023 પર 5:08 એ એમ (am)

    દરેક માણસો સંગીત, હાસ્ય શીખી ન આવ્યા હોય, તમે પણ નહીં. એક સાથે બેસીને આનંદ લેવાનો હોય, હુ ગાતો નથી પણ આ લેખ વાચીને મારો અભિપ્રાય.

Leave a comment